miðvikudagur, janúar 05, 2005

Góða kvöldið

Jæja, þá er fyrsta æfing á American Diplomacy að baki. REyndar vantaði einn leikarann þar sem Björgvin Franz dró sig út vegna vandaðs æfingaskipulags þjóðleikhússins sem kom fyrst í hús daginn fyrir fyrstu æfingu.

En að því undanskildu þá gekk þetta bara vel. Svo ég taki mér að fyrirmynd anda ungra karlmanna í íslensku leikhúsi þá held ég því hér fram að þetta sé líklega eitthvað magnaðasta verk sem íslendingar hafa séð og verður án nokkurs vafa á heimsmælikvarða.

Ég er einmitt að koma úr símanum við framleiðanda í Hollywood sem sagði mér einmitt að ég hefði góða möguleika á því (svo framarlega sem ég skrifaði undir eclusive samning) að verða arftaki Michael Moore. Myndir fylgja í kjölfarið....

En, annars er ég glaður með þetta og hlakka til að takast á við að gera gott listaverk með þessum frábæru listamönnum.

Meira seinna...

Þorleifur Arnarsson

Engin ummæli: