þriðjudagur, desember 12, 2006

Góðan daginn

Ég lofaði því að það myndi fylgja myndasyrpa leikritaskrifunum. Þegar á reyndi þá var það ekki eitthvað sem mig langaði að gera.

En ég ákvað þó að láta mynd af mér við lok skrifanna fylgja með. Og þetta er hún.

ég hef sent verkið út til kommenta og vona að þau verði jafn góð og hingað til.

Þetta var brjálæðislegt ferli, meðfram öllu hinu sem ég er búinn að vera að bralla, en ótrúlega lærdómsríkt.

Það sem mér hefur lærst á skrifunum hingað til var að hvað sem allri pólitík viðkemur þá verða verk að vera um manneskjur. Og í gegnum þær er svo hægt að koma að alls konar málum. Ástæðan er einfaldlega sú að manneskjur tengja ekki við hugtök, þau tengja við aðrar manneskjur, og því til þess að það hafi einhvern slagkraft þurfa manneskjur að lenda í einhverju í aðstæðum sem áhorfendanum er skiljanlegt. Eða allaveganna meðtakanlegt.

Og þetta var það sem ég hef reynt með þetta verk og samkvæmt því sem fólkið sem ég treysti og er í kringum mig er að segja mér hefur það tekist ágætlega. En svo er að sjá þegar maður fer að setja þetta á svið...

En allaveganna er fyrsta hindrunin að baki. Nú taka við endurskrifin...

Andskotans endurskrifin...

Púff!

Góðar stundir

Þorleifur Örn Arnarsson
Berlín

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

oZzy moved away some time ago, I miss his cock, and
I'm always hungry for intercourse.
FUCK MY PUSSY!

My website; hcg injections